Client: Ladysfit Đà Nẵng – Phòng tập dành riêng cho Nữ
Agency: NSN MEDIA

MỤC TIÊU CỦA THƯƠNG HIỆU

Là một thương hiệu nhượng quyền với mô hình phòng tập dành riêng cho Nữ, Ladysfit thực sự tạo dấu ấn với điểm khác biệt khi chỉ phục vụ cho tệp khách hàng nữ với 80% PT là nữ và 100% tập luyện 1:1 bởi Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Điều này đã thực sự đánh trúng tâm lý: Ngại đông, ngại phòng tập của nhiều chị em.
Tuy vậy, để thực sự tiếp cận được tệp khách hàng mục tiêu và thu hút nhóm đối tượng này đến phòng tập vẫn là một bài toán khó đối với Ladysfit Đà Nẵng. Không chỉ vậy, dù định hình được nhóm khách hàng mục tiêu, Ladysfit vẫn thiếu những chiến dịch trọng điểm đánh trúng “điểm đau khách hàng”, điều quan trọng đưa đến quyết định mua gói dịch vụ tại đây. Do đó, mục tiêu của thương hiệu khi mong muốn hợp tác cùng NSN Media chính xác nhắm đúng tập khách hàng mục tiêu và tiềm năng, đồng thời, thu hút tương tác, tăng độ phủ thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi tin nhắn khách hàng.

CHIẾN LƯỢC CỦA NSN MEDIA

1. Xác định insight của khách hàng

Tệp khách hàng mục tiêu
Độ tuổi: 20 – 45
Giới tính: Nữ
Thu nhập: B+, A, A+
Hành vi & Sở thích:
  • Phụ nữ sau sinh, muốn lấy lại vóc dáng ban đầu
  • Tự ti về hình thể, ngại nơi đông người và muốn tập gym nhưng phải riêng tư, an toàn
  • Ngại va chạm với cơ thể HLV nam trong quá trình tập luyện
  • Muốn có body đẹp, vừa vặn
  • Muốn giảm cân an toàn, nhanh chóng và hiệu quả

2. Giải pháp chiến lược

Đầu tiên, NSN xây dựng một Plan với kênh truyền thông chính trên 2 nền tảng: Google Maps & Facebook.
Với Key Message của chiến dịch là: “Cùng bạn lấy lại vóc dáng sau sinh”, NSN MEDIA cùng Ladysfit thực thi thông qua các nội dung:
  • Phát triển kênh fanpage với AWO content khai thác và bổ trợ cho thông điệp chính thông qua các đa dạng bài đăng từ still post, reel đến video…
  • Đẩy mạnh chạy quảng cáo Facebook
  • Hỗ trợ xây dựng các ý tưởng chương trình offline hấp dẫn

THỰC THI

1. Tăng cường đánh giá Google Maps

Đánh giá 5* cùng review chân thật và đầy đủ về thương hiệu giúp cho khách hàng có cái nhìn tổng quan và nhiều thiện cảm hơn đối với Ladysfit, đây cũng là một trong những lí do thúc đẩy họ lựa chọn Ladysfit mà không phải là một đơn vị Gym & Fitness nào khác ở Đà Nẵng.

2. Chiến dịch quảng cáo

Ladysfit thực sự là ví dụ điển hình của sự bùng nổ chiến dịch “ngàn đơn” khi sau 3 tháng tiếp nhận, đơn vị đã thu về hơn 3000 tin nhắn chuyển đổi cho toàn hệ thống tại Đà Nẵng, với các đơn vị con cũng không kém cạnh khi lượt tin nhắn mới liên tục đạt trên 300+ trong chiến dịch.
Với việc xác định đúng “điểm đau khách hàng” (pain point) và những gì thương hiệu (brand role) có để giải quyết triệt để điểm đau đó và xây dựng một key message đồng bộ, nhất quán, chiến dịch của NSN Media đã mang lại hiệu quả vượt kì vọng.

3. Content AWO - Xây dựng bài đăng định kỳ bám sát thông điệp thương hiệu

Bên cạnh là đội ngũ chính thực thi các hoạt động truyền thông cho Ladysfit, NSN Media còn hỗ trợ chia sẻ và cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho đơn vị đối tác để đạt được kết quả như ý nhất. Với Ladysfit, chúng tôi cung cấp nhiều lời khuyên để đội ngũ PT (Huấn luyện viên chuyên nghiệp) vừa có thể hoàn thành tốt công việc chuyên môn, vừa sẵn sàng sáng tạo nội dung theo sát thông điệp chính của chiến dịch và thương hiệu mang lại.
Liên hệ