Messenger Hotline Facebook

NSN Media - Đông Phương Quán – Nhậu không chán

Chi tiết về dự án

Đông Phương Quán – Một nhà hàng chuyên phục vụ các món đồ nhậu là Hải Sản, đồ rừng Việt Nam tại Đà Nẵng. Nhờ sự hợp tác hiệu quả với NSN Media, Đông Phương Quán đã gặt hái được những thành công vang dội trong việc thu hút khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường ẩm thực Đà Nẵng

1./ Vấn đề của Đông Phương Quán

Là một nhà hàng chuyên phục vụ các món đồ nhậu là Hải Sản, đồ rừng Việt Nam tại Đà Nẵng, Đông Phương Quán gặp phải một số vấn đề sau:

  • Nhận diện thương hiệu chưa cao trên nền tảng mạng xã hội: Đông Phương Quán là một thương hiệu lâu đời và chưa được nhiều người biết đến trên nền tảng mạng xã hội.
  • Chưa thu hút khách hàng mới: Việc thu hút khách hàng mới đến với nhà hàng là một thách thức, phần lớn KH của Đông Phương là từ người quen, khách quen hoặc được khách quen giới thiệu. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của ngành dịch vụ ăn uống cần mở rộng thêm nhiều đối tượng khách hàng.
  • Doanh thu tăng trưởng chậm: Doanh thu của Đông Phương Quán chưa đạt được mục tiêu đề ra.
  • Chưa giữ chân khách hàng: Việc giữ chân khách hàng cũ và khuyến khích họ quay lại là một điều quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.

2./ Các chiến dịch NSN Media triển khai cho Đông Phương Quán

Để giải quyết những vấn đề trên, NSN Media đã triển khai một số chiến dịch truyền thông cho Đông Phương Quán, bao gồm:

2.1 Xây dựng chiến lược thương hiệu

NSN Media đã giúp Đông Phương Quán xây dựng chiến lược thương hiệu rõ ràng, định vị thương hiệu và phát triển thông điệp thương hiệu phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Các chiến dịch như Đông Phương Quán – Nhậu không chán. Không say không về mà có say Đông Phương đưa về ( bối cảnh nghị định 100 của CP về Nồng độ cồn) đã thành công rực rỡ.

2.2 Thiết kế nội dung Fanpage

NSN Media đã thiết kế fanpage cho Đông Phương Quán với hình ảnh gần gũi, thân thiện, phục vụ hết mức khách hàng.

2.3 Quảng cáo Facebook

NSN Media đã triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên Facebook… để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng nhận diện thương hiệu cho Đông Phương Quán.

2.4 Marketing nội dung

NSN Media đã sản xuất nội dung thu hút, chất lượng cao, truyền tải thông điệp về thương hiệu và dịch vụ của Đông Phương Quán một cách hiệu quả.

2.5 Quản lý danh tiếng thương hiệu:

NSN Media đã giúp Đông Phương Quán quản lý danh tiếng thương hiệu trên mạng xã hội, đảm bảo hình ảnh thương hiệu luôn được truyền tải một cách tích cực và chuyên nghiệp

3./ Kết quả đạt được

Nhờ sự hỗ trợ của NSN Media, Đông Phương Quán đã đạt được những thành công sau:

Tăng nhận diện thương hiệu: Nhận diện thương hiệu của Đông Phương Quán đã được cải thiện đáng kể hơn 2 triệu lượt tiếp cận, và 500 ngàn lượt tương tác, xem hình ảnh trên nền tảng Facebook.
Thu hút khách hàng mới: Số lượng khách hàng đến với nhà hàng đã tăng lên đáng kể, số lượng đặt bàn online qua Fanpage, Zalo ngày càng nhiều.
Tăng doanh thu: Doanh thu của Đông Phương Quán đã đạt được mục tiêu đề ra.
Giữ chân khách hàng: Tỷ lệ khách hàng quay lại của Đông Phương Quán đã tăng lên rõ rệt kèm theo đó là giới thiệu khách hàng mới.

500k+

Lượt tương tác

2.000k+

Lượt tiếp cận

10đ

Doanh thu đạt được mục tiêu đề ra

“NSN Media là đối tác truyền thông uy tín và chuyên nghiệp đã giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu kinh doanh đề ra. NSN Media luôn có những ý tưởng sáng tạo và chiến lược hiệu quả, giúp chúng tôi tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và xây dựng thương hiệu thành công. Chúng tôi rất hài lòng với những gì NSN Media đã làm được và tin tưởng rằng NSN Media sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những năm tới.”

Được chia sẻ bởi Đông Phương Quán

NSN Media - Đồng hành cùng Đông Phương Quán và các doanh nghiệp khác trên con đường chinh phục thành công!

Scroll to Top